Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Vinhomes Tân Cảng – Chuẩn mực mới về không gian sống đẳng cấp thượng lưu tại The Villas

Vinhomes Central Park Tan Cang TPHCM được coi là dự án mang lại cái nhìn mới cho kiến trúc, không gian sống mới dành cho cư dân Sài Gòn hiện đại và năng động. Đến với khu đô thị Vinhomes Central Park, bạn như lạc vào một không gian thiên đường mát và hiện đại vô cùng ấn tượng. Mang đến không gian sống đẳng cấp thượng lưu tại Vinhomes Tân Cảng chính là The Villas với 88 căn biệt thự hạng sang nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.


ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

The Villas – Vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố


Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại Tân Cảng - là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM. Từ dự án, cư dân khu đô thị có thể kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng của thành phố với những hình thức giao thông đa dạng và thuận lợi như đường bộ, đường sắt, đường thủy và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Với một mặt tiền đường phố sôi động và một mặt tiền giáp sông Sài Gòn với chiều dài hơn 1.150m, Vinhomes Central Park là sự lựa chọn hoàn hảo về vị trí khi sở hữu đủ bộ ba tiêu chí “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ“. 

Sở hữu vị trí đẹp nhất “siêu dự án” Vinhomes Central Park, khu biệt thự The Villas lộng lẫy nằm ngay bên sông Sài Gòn và bên cạnh công viên cây xanh rộng đến 14ha mang đến không gian thiên nhiên vô cùng lý tưởng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện ích hiện đại đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao với không gian xanh thoáng mát và yên tĩnh tuyệt đối của The Villas mang lại sự hài lòng cho nhà đầu tư khó tính. Các chủ nhân biệt thự Villas Vinhomes Central Park sẽ thực sự hài lòng khi tận hưởng cuộc sống tại khu biệt thự xanh giữa lòng thành phố này.

The Villas - Thăng hoa kiến trúc tân cổ điển


Những căn biệt thự tại The Villas Vinhomes Tân Cảng có diện tích khá đa dạng từ 223m2 – 275m2 – 500m2 – 700m2 mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu. Đặc biệt, thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển kết hợp cùng những nét hiện đại tinh tế mang lại không gian sống vô cùng sang trọng. Phong cách tân cổ điển được áp dụng với từng đường nét được tính toán một cách khéo léo đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đối lưu không khí tốt và luôn ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên trong lành.

Không dừng lại ở kiến trúc đẳng cấp, vẻ đẹp của 88 căn biệt thự tại The Villas còn được khẳng định bởi diện tích sân vườn rộng lớn tuyệt đẹp. Đây là nơi chủ nhân đắm mình trong vườn hoa tiểu cảnh đặc biệt trang nhã và hòa hợp với không gian thiên nhiên ven sông. Đây cũng là không gian riêng tư vô cùng hoàn hảo để thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời sang trọng cùng bạn bè và người thân. Cộng đồng cư dân nhân văn thượng lưu tại The Villas Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ được trải nghiệm những chuẩn mực mới về “cuộc sống thượng lưu”, nơi mang lại không gian sống trong môi trường trong lành tiêu chuẩn quốc tế và thỏa sức thưởng ngoạn vẻ đẹp đầy thơ mộng của sông Sài Gòn trên những du thuyền sang trọng.

Tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao luôn sẵn sàng


Biệt thự Vinhomes Central Park chính là nơi lý tưởng giúp những vị chủ nhân thành đạt nhận lại nguồn năng lượng mỗi ngày theo từng cú swing trên sân tập golf; mang đến điều kiện tốt nhất cho trẻ thơ với hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinshool chuẩn quốc tế; sức khỏe cả gia đình được tận tình chăm sóc tại bệnh viện quốc tế Vinmec chất lượng JCI… Những tiện ích khách cũng mang đến sự hài lòng khi bạn có thể thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại Vincom Center rộng 59.000m2

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes. Bạn có thể sử dụng nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec; sử dụng dịch vụ chăm sóc nhà vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị… hay dịch vụ chăm sóc xe; trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7. Đặc biệt, hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24, đội an ninh tuần tra thường xuyên giúp cho chủ nhân căn biệt thự hoàn toàn yên tâm và tận hưởng với cuộc sống đẳng cấp đỉnh cao tại The Villas Vinhomes Central Park.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét