Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Landmark 3 và 6 – Khẳng định đẳng cấp vượt trội Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng hiện đang là tâm điểm của thị trường BĐS khu vực phía Nam bởi vị trí đắc địa hoàn hảo cũng như thiết kế kiến trúc, hạ tầng và tiện ích đẳng cấp quốc tế tập đoàn Vingroup mang lại. Sở hữu vị trí “vàng” đắc địa trung tâm TP.HCM, một mặt giáp ven sông Sài Gòn cùng với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng mang đến cho cư dân khu đô thị Vinhomes Central Park HCM cuộc sống đáng mơ ước. Ra mắt cuối năm 2015, hai tòa nhà Landmark 3 và 6 hiện vẫn đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm và săn lùng bởi những lợi thế ưu việt. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Vinhomes Central Park – Cuộc sống đẳng cấp tại Landmark 3


Dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng ra đời mang đến tiềm năng sinh lời đỉnh cao cùng giá trị gia tăng vượt trội dành cho những người chủ sở hữu. Bên cạnh đó, những căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Central Park còn mang lại cho những vị khách hàng thượng lưu không gian sinh sống đẳng cấp và có thể hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh và giao hòa với thiên nhiên ngay trong lòng TP.HCM sôi động. Tại Vinhomes Central Park, tòa căn hộ The Landmark 3 tích hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, khu văn phòng hiện đại và căn hộ dịch vụ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những cư dân muốn tận hưởng sự tiện ích.

Tại The Landmark 3 Vinhomes Central Park, hệ thống hồ bơi nội khu là phần được đặc biệt chú trọng. Mỗi hồ bơi được thiết kế riêng biệt song vẫn hòa hợp với cảnh quan chung mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Những hàng cây cũng được bố trí với tối đa những mảng xanh, bóng mát nhằm tăng hiệu ứng thị giác và góp phần nâng đẳng cấp cho tầm nhìn của The Landmark cũng như giúp điều hòa nhiệt độ nội khu hết sức hiệu quả. Sở hữu một không gian riêng tại The Landmark 3 sẽ là sự đầu tư hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.

The Landmark 6 – Sự đẳng cấp của căn hộ thông minh

Vinhomes Central Park là dự án “siêu khủng” Vingroup mang đến cho thành phố có nhịp sống sôi động nhất Việt Nam – TP.HCM. Tòa căn hộ The Landmark 6 nằm trong quần thế The Landmark là tòa căn hộ với tầm nhìn độc đáo: hướng xuống nội khu năng động, hướng ra công viên và có cả tầm view sông sông Sài Gòn thơ mộng. Tại đây, smarthome – xu hướng căn hộ thông minh trên thế giới được Vingroup áp dụng và mang đến cho chủ sở hữu sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng căn hộ mỗi ngày.


Những căn hộ tại Landmark 6 được trang bị gói Smarthome – căn hộ thông minh tiện nghi, hiện đại. Bạn có thể điều khiển tự động hệ thống âm thanh, ánh sáng, rèm cửa và điều hoà được kết nối trực tiếp với smartphone hoặc máy tính bảng vô cùng đẳng cấp. Với 13 căn hộ mỗi tầng, tòa nhà 45 tầng này sở hữu những loại căn hộ vô cùng đa dạng như: Căn hộ thông minh với 01 – 04 phòng ngủ; căn hộ nhà vườn thông tầng (duplex garden house); Căn hộ nhà phố thương mại thông tầng (duplex shophouse); Biệt thự trên không (penthouse)

Tòa Landmark 6 của Vinhomes Central Park cũng là nơi mang đến cho bạn những tiện ích hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của người thành đạt với: nhà hàng buffet; phòng tập gym; phòng sinh hoạt cộng đồng; sảnh lounge đón tiếp khách; sảnh kết nối với trung tâm thương mại Shophouse; phòng họp… Hai tòa căn hộ Landmark 3, 6 nằm trong quần thể The Landmark - Vinhomes Central Park Tân Cảng là 2 tòa căn hộ cao cấp cuối cùng còn lại trong quần thể này và không có gì ngạc nhiên khi được thừa hưởng những đặc quyền duy nhất và ít tòa căn hộ Vinhomes khác có được. Đó chính là lý do vì sao các nhà đầu tư không thể bỏ qua sản phẩm “siêu hấp dẫn” này.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét