Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Vinhomes Central Park – Căn hộ đẳng cấp 5 sao tại Landmark 81

Không chỉ gây ấn tượng bởi là tòa nhà cao nhất Việt Nam và nằm trong top 10 thế giới, Vinhomes Central Park Landmark 81 còn biết đến là công trình xây dựng thân thiện và mang lại cảm nhận dễ chịu tuyệt đối cho người dùng. Là khu phức hợp trung tâm thương mại cao cấp và căn hộ thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng TPHCM của chủ đầu tư Vingroup, tòa tháp Landmark 81 mang đến cho nhà đầu tư những căn hộ sang trọng bậc nhất với chất lượng đạt chuẩn 5 sao vô cùng hấp dẫn. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

The Landmark 81 – Biểu tượng cho sự thịnh vượng


The Landmark 81 được coi như trái tim của dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng, Bình Thạnh, TP.HCM với những kỷ lục ấn tượng và sở hữu những gì tinh túy nhất của toàn bộ dự án. Tòa nhà 81 tầng có độ cao 461m sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam và là biểu tượng cho một TP.HCM năng động và thịnh vượng. Với sự góp mặt của đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Atkins, Vinhomes Central Park Landmark 81 mang đến cảm hứng cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư và cả cư dân Sài Gòn nói chung.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre, tòa tháp Landmarl 81 mang đến cho TP.HCM trẻ trung và năng động biểu tượng của sự đoàn kết không thể tách rời và sức mạnh tiềm ẩn luôn hướng vươn lên bầu trời xanh với khát vọng chinh phục đỉnh cao. Vinhomes Central Park Landmark 81 sở hữu tầng nổi và 3 tầng hầm mang đến những tiện ích đa dạng từ ẩm thực, mua sắm, giải trí… Đặc biệt, trong khuôn viên của The Landmark 81 có hồ bơi vô cực được đánh giá là điểm nhấn kiến trúc vô cùng ấn tượng khi tạo hiệu ứng hình ảnh hồ nước treo trên không kéo dài tới tận chân trời. Landmark 81 Vinhomes Central Park Tân Cảng thực sự là hình ảnh của một tòa tháp vừa kiêu hãnh vừa nên thơ và bạn có thể nhìn thấy những tia nắng vàng chảy tràn xuống từ bầu trời ban ngày cũng như dòng sông Sài Gòn thơ mộng phản chiếu sự tráng lệ của chính tòa tháp cao nhất Việt Nam ban đêm sẽ mang đến sự mê hoặc khó cưỡng. 

The Landmark 81 - Căn hộ đẳng cấp 5 sao


Không chỉ là tòa nhà mang tính biểu tượng với kiến trúc hoàn hảo và những thiết kế ưu việt, The Landmark 81 còn gây ấn tượng khi là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay. Toàn bộ tòa nhà sử dụng kính Low-E cho mặt ngoài giúp tạo điểm nhấn kiến trúc và tối ưu hóa việc truyền sáng, điều tiết nhiệt để giảm thiểu tiêu thụ điện năng, cản bức xạ tia cực tím… Những dấu ấn thời thượng và đẳng cấp không thể trộn lẫn sẽ thực sự đảm bảo Landmark 81 trở thành một trong những công trình được chờ đón nhất tại TP.HCM. 

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, Vinhomes Central Park Landmark 81 không chỉ đơn thuần là một “gã khổng lồ” có chiều cao vượt trội mà còn mang đến cho những cư dân tại đây một phong cách “sống trên đỉnh cao”. Những căn hộ tại tòa nhà Landmark 81 nằm từ tầng 6 đến tầng 40 với điểm nhấn là những căn penhouse và 260 phòng đẳng cấp (bao gồm phòng dành cho tổng thống). Bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn của nhà hàng và Sky bar ở tầng 66 và 67 sẽ trở thành nơi sang trọng và quyến rũ bậc nhật thế giới. Những điểm nhấn vượt trội từ thiết kế không gian chung đến sự tinh tế trong từng căn hộ sẽ mang đến sự tuyệt đối hài lòng cho khách hàng. Hãy đến sống và trải nghiệm đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu tại can ho Vinhomes Central Park Landmark81.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


1 nhận xét: