Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Vinhomes Central Park Landmark 81 – 5 kỷ lục chỉ có tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Được coi là biểu tượng kiến trúc mới tại thành phố năng động nhất Việt Nam, Landmark 81 chính là trái tim của dự án đô thị thu nhỏ Vinhomes Central Park Tan Cang HCM. Tòa tháp cao nhất Việt Nam này được tư vấn thiết kế và quản lý xây dựng bởi những nhà thầu hàng đầu thế giới như Mace, Atkins từ Anh; Arup từ Mỹ hay Aurecon từ Australia và đặc biệt Edsa thiết cảnh quan sân vườn mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên hoàn hảo. Landmark 81 chính là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng nhất, thiên đường mua sắm thời thượng nhất, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp và khám phá những kỷ lục ấn tượng chỉ có tại đây. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới


Không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81 còn vượt qua chiều cao 451,9m của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia) và tòa tháp Willis Tower (Chicago, Mỹ) để trở thành tòa tháp cao thứ 8 thế giới với chiều cao 461m. Có thể nói, Vinhomes Central Park Landmark 81 đã giúp cho Việt Nam có bước tiến dài khi có được tòa cao ốc sánh cùng các tên tuổi đỉnh cao như Burj Khalifa (Dubai), Shanghai Tower (Thượng Hải), Makhah Clock Royal Tower Hotel (Mecca)… Là công trình kiến trúc không chỉ có độ cao kỷ lục mà còn mang tính biểu tượng, Landmark 81 chính là niềm kiêu hãnh và biểu tượng cho sự phồn vinh, hiện đại của một Sài Gòn năng động nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tòa nhà xanh” lớn nhất Việt Nam


Điều đặc biệt ấn tượng tại Vinhomes Central Park Landmark 81 chính là tuy là tòa nhà cao tầng hiện đại nhưng lại hết sức thân thiện và mang lại sự dễ chịu tuyệt đối cho người dùng. Toàn bộ kính sử dụng cho mặt ngoài tòa tháp Landmark 81 là kính Low-E-loại kính tạo điểm nhấn kiến trúc với những tính năng ưu việt như truyền sáng, điều tiết nhiệt và cản bức xạ tia cực tím giúp cho các căn phòng tại đây ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo mát mẻ với nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, một hệ thống nước sạch đạt tiêu chuẩn châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ được cung cấp đến từng căn hộ, đem đến không gian sống thân thiện với môi trường.

Thiên đường mua sắm thời thượng nhất


Không chỉ mang đến kỷ lục về độ cao và sự thân thiện với môi trường, Landmark 81 còn mang lại cho cư dân khu đô thị cũng như khách du lịch một thiên đường mua sắm thời thượng hoàn hảo nhất. Trong lòng Landmark 81 – Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 chính là thiên đường mua sắm hội tụ của những thương hiệu thời trang quốc tế danh giá nhất được trưng bày tại các không gian sang trọng nhất. Không dừng lại ở đó, những nhãn hàng cao cấp hàng đầu thế giới tại Vincom Landmark 81 sẽ giúp nơi đây sánh ngang các thiên đường mua sắm xa xỉ, thời thượng bậc nhất của thế giới.

Đài quan sát cao nhất Việt Nam


Khi hoàn thành, Landmark 81 chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những người có niềm đam mê đối với các đài quan sát có độ cao ngoạn mục. Tọa lạc từ tầng 79 đến tầng 81, đài quan sát Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 chính là nơi tuyệt vời nhất để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ từ trên cao. Đặc biệt, bạn còn có thể quan sát cận cảnh các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố thông qua kính viễn vọng và hệ thống màn hình cảm ứng tiên tiến nhất, đem lại trải nghiệm và những cảm xúc đặc biệt.

Hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất


Ngoài ra, Vinhomes Central Park Landmark 81 còn khiến cư dân tại đây tuyệt đối hài lòng khi sở hữu các tiện ích thể thao hấp dẫn. Trong đó, không thể không kể đến hệ thống hồ bơi rộng hơn 1.000m2, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại. Hệ thống hồ bơi được thiết kế đặc biệt tạo hiệu ứng hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận chân trời, mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời khi tầm mắt được giải phóng tuyệt đối.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét