Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Vinhomes Central Park – Đẳng cấp biệt thự trên không Penthouse

Với quy mô ấn tượng tại vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn, mỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang đến sự háo hức rất lớn cho các nhà đầu tư. Không dừng lại ở những sản phẩm căn hộ cao cấp thông thường, điểm nhấn cho một cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes Central Park Tân Cảng TPHCM chính là những căn biệt thự siêu sang Penthouse trên tầng cao nhất của tòa tháp Landmark 1. Các căn Penthouse của Landmark 1 tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp bao quát công viên xanh mát và sông Sài Gòn thơ mộng. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Không gian sống đẳng cấp thượng lưu 


Khi nói tới biệt thự Penthouse, người ta nghĩ ngay tới không gian sang trọng nhất, xa xỉ nhất và nằm trên tầng cao nhất của một tòa căn hộ. Tại Vinhomes Central Park Bình Thạnh TPHCM, Chủ đầu tư Vingroup đã dành riêng những vị trí đẹp nhất, độc nhất để kiến tạo nên những căn Penthouse sang trọng và lộng lẫy. Không phải tự nhiên mà Penthouse được ví như những viên kim cương quyến rũ đính trên vương miện tuyệt đẹp của những tòa căn hộ đẳng cấp.

Bên cạnh thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế, các căn Penthouse có không gian mở thông tầng độc đáo đầy ấn tượng mang đến cho chủ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, có thể phóng tầm mắt thu trọn toàn cảnh thành phố. Đặc biệt hơn, vị trí ven sông của Vinhomes Central Park Tân Cảng giúp mang đến tầm nhìn hướng sông Sài Gòn và công viên ven sông lớn nhất thành phố cho các căn Penthouse. Chính vì vậy, bạn sẽ có thể được tận hưởng một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn lãng mạn cùng thiên nhiên nơi đây. Những căn Penthouse Landmark 1 đã góp phần làm nên mảng màu độc đáo trong bức tranh kiến trúc tổng thể của thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Vinhomes Central Park nói riêng. 

Tận hưởng tiện ích sống hàng đầu


Có thể nói, mỗi căn biệt thự trên không Penthouse tại Vinhomes Central Park đều được xem là một kiệt tác kiến trúc và sẵn sàng đáp ứng mọi mong đợi về một cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước giữa lòng Sài Gòn phồn hoa. Penthouse Landmark 1 đã không còn bó hẹp trong ý nghĩa là một nơi để sống với những tiện nghi với không gian sang trọng và tinh tế dành riêng cho giới nhà giàu. Phong cách sống “Life on top” còn được thể hiện qua những dịch vụ tiện ích được tích hợp vô cùng hoàn hảo.

Bên cạnh những đặc quyền chỉ có ở Penthouse, chủ nhân Penthouse tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng còn được tận hưởng toàn bộ tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị thu nhỏ này. Không gian quảng trường thoáng đãng, bể Jacuzzi đẳng cấp, vườn BBQ tiện lợi sẽ giúp bạn có được không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Tổ hợp giải trí cao cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax, sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 3.500m2, hệ thống hồ bơi vô cực cùng đài quan sát 360 độ đặt trên những tầng cao nhất của toà tháp Landmark 81 - top 10 toà tháp cao nhất thế giới cũng là những tiện ích bạn có thể tận hưởng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét