Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Vinhomes Landmark 81 – Biểu tượng kiến trúc mới sánh cùng tiện ích thời thượng

Sở hữu vị trí vàng đắc địa ven sông Sài Gòn, dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư BĐS cao cấp phía Nam. Tòa tháp Vinhomes Landmark 81 được coi là “trái tim khu đô thị” chính là điểm nhấn hoàn hảo của dự án quy mô “siêu khủng” này và mang đến sự ngưỡng mộ cho không chỉ người dân Sài Gòn mà cả những vị khách một lần đến với thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam này. Landmark 81 đang chứng tỏ tâm điểm của Vinhomes Central Park hoàn toàn xứng đáng là biểu tượng kiến trúc mới của TP.HCM sánh cùng với tiện ích thời thượng hàng đầu. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

Biểu tượng kiến trúc mới của Sài Gòn năng động


Tọa lạc tại Tân Cảng, Vinhomes Central Park chính là “siêu phẩm” tập đoàn Vingroup mang đến với thị trường BĐS TP. HCM. Tòa Landmark 81 được coi là một dấu ấn thời thượng, trở thành biểu tượng kiến trúc mới tại một Sài Gòn và đồng thời đưa tên Việt Nam lần đầu tiên ghi danh vào top 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống của đất nước Việt Nam, tòa tháp Landmarl 81 mang đến cho Sài Gòn trẻ trung và năng động biểu tượng của sự đoàn kết và sức mạnh tiềm ẩn luôn hướng vươn lên bầu trời xanh ghi lại dấu ấn một thời kì hưng thịnh và phồn vinh cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao. 

Tòa tháp Vinhomes Central Park Landmark 81 sở hữu tầng nổi và 3 tầng hầm cung cấp những tiện ích đa dạng từ ẩm thực, mua sắm, giải trí… cho cư dân nơi đây và khách tham quan. Với chiều cao 461m vươn lên ngoạn mục, tòa tháp Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 những tòa nhà cao nhất thế giới. Đặc biệt, trong khuôn viên của Landmark 81, hồ bơi vô cực đã thực sự là điểm nhấn kiến trúc vô cùng ấn tượng khi được thiết kế đặc biệt tạo hiệu ứng hình ảnh hồ nước treo trên không kéo dài tới tận chân trời.


Theo các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, Landmark 81 thực sự là hình ảnh của một tòa tháp vừa kiêu hãnh vừa nên thơ. Từ trên tầng cao của tòa Landmark 81, bạn có thể nhìn thấy tia nắng vàng của ánh sáng mặt trời chảy tràn xuống từ bầu trời ban ngày và khi thành phố đã lên đèn, dòng sông Sài Gòn thơ mộng sẽ như một màn hình khổng lồ, phản chiếu sự tráng lệ của chính tòa tháp cao nhất Việt Nam. 

Môt điểm nhấn độc đáo khác mà mặt kiến trúc của Landmark 81 sở hữu chính là tầng mái của các “ống tre” được thiết kế nhấp nhô để tạo khoảng không gian cây xanh hoàn hảo đi cùng các chức năng ngắm cảnh, nghỉ ngơi… Từ vị trí này nhìn xuống dưới, thành phố Sài Gòn tấp nập dường như chỉ còn là một vùng không gian êm ả vô cùng quyến rũ. Không gian ngoài trời đầy đủ tiện ích đẳng cấp, bên dưới màu xanh ngút ngàn của cây cối và hồ bơi trải dài chính là thiết kế hoàn hảo mà chủ đầu tư Vingroup muốn dành tặng cho khách hàng của mình.

Tiện ích thời thượng sánh tầm thế giới


Không chỉ dừng lại ở việc tạo ấn tượng với kiến trúc hoàn hảo mang tính biểu tượng và những thiết kế ưu việt bên trong tòa nhà, tháp Landmark 81 còn được biết đến là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay. Toàn bộ tòa tháp Landmark 81 sử dụng kính cho mặt ngoài là kính Low-E giúp tạo điểm nhấn kiến trúc nhưng tính năng ưu việt như truyền sáng, điều tiết nhiệt để giảm thiểu tiêu thụ điện năng, cản bức xạ tia cực tím… mới thực sự ấn tượng.

Những dấu ấn thời thượng và đảng cấp không thể trộn lẫn sẽ đảm bảo tòa Landmark 81 trở thành một trong những công trình được chờ đón nhất tại TP.HCM. Đến với tòa tháp Landmark 81 ấn tượng này, cư dân Vinhomes Central Park và du khách trải nghiệm thời thượng, xa xỉ bậc nhất nhưng vẫn đảm bảo tính độc đáo không thể trộn lẫn. 


Với hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp; khách sạn 5 sao sang trọng; CLB dành riêng cho giới thượng lưu và những tiện ích giải trí, thư giãn chưa từng xuất hiện tại TP.HCM như sân trượt băng trong nhà hoành tráng với diện tích lên tới 3.500m2 hay phòng chiếu Imax siêu hiện đại… Theo nhận định của các chuyên gia trong giới bất động sản, Vinhomes Central Park Landmark 81 không chỉ đơn thuần là một gã khổng lồ có chiều cao vượt tầm mà một phong cách “sống trên đỉnh cao” đang dần được định hình nơi đây.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét