Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Vinhomes Central Park – Cuộc sống thiên đường tại Park View

Biểu tượng kiến trúc mới, môi trường sinh sống đẳng cấp mới và không gian xanh ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập chính là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc tới Vinhomes Central Park Tân Cảng TPHCM. Ngay khi được chính thức mở bán, tòa căn hộ cuối cùng thuộc dự án Vinhomes Central Park - Park View (Park 3) đã khiến giới đầu tư đứng ngồi không yên. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quần thể The Park – tòa căn hộ Park View được mệnh danh là “xanh nhất thiên đường xanh” khi nằm ngay cạnh cạnh đại lộ ven sông và chỉ cách công viên Vinhomes Tân Cảng vài bước chân. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Park View – Tầm nhìn xanh, không gian xanh


Sống giữa một TP.HCM sôi động bậc nhất Việt Nam thì việc sở hữu được một không gian xanh với tầm nhìn rộng mở và thoáng đãng chính là mơ ước của không ít người. Đúng như tên gọi, Park View của dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng sở hữu tầm nhìn khoáng đạt vô cùng ấn tượng, hướng trực diện ra sông Sài Gòn thơ mộng và công viên Vinhomes Central Park 14ha lớn nhất thành phố. Từ tòa Park View, cư dân tại đây chỉ cần đi bộ qua cầu Thiên Đường vài bước là có thể hòa mình một cách thích thú vào thiên đường xanh bình yên, trong lành của công viên rộng lớn cũng như hưởng thụ hơn 40 hạng mục tiện ích cao cấp như khu vui chơi trẻ em cùng hệ thống sân thể thao: tennis, bóng rổ, tập golf, khu vườn tiệc nướng và chuỗi nhà hàng ẩm thực… 

Park View có vị trí ngay giữa hai phân vùng tiện ích nội khu rộng lớn với hai hồ bơi, vườn sinh thái có mật độ cây xanh cao bậc nhất tại Vinhomes Central Park Tân Cảng. Ngoài ra, thiết kế tổng dự án vô cùng tỉ mỉ cũng giúp mang lại sự kết nối thuận tiện tới các công trình tiện ích nội khu qua đại lộ ven sông hoặc bến thuyền The Marina đẳng cấp.


Sở hữu 42 tầng căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 13 căn hộ, loại 2-4 phòng ngủ và 10 thang máy được bố trí hợp lý giúp cho việc lưu thông được nhanh chóng và đảm bảo tiện nghi, Park View chính là lựa chọn không thể bỏ qua tại Vinhomes Central Park. Đặc biệt, tòa nhà được mệnh danh là điểm “xanh nhất thiên đường xanh” Park View đều được thiết kế khe sáng và mặt thoáng lý tưởng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, 100% căn hộ Park View cũng được lắp kính Low-E cản nhiệt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị công nghệ lọc nước tiêu chuẩn châu Âu mang đến phong cách sống văn minh giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường là những yếu tố mang lại môi trường sống thượng lưu cho người sử dụng.

Tiện ích Park View – Trải nghiệm cuộc sống thiên đường


Cư dân của tòa căn hộ Park View không chỉ hài lòng với không gian sống xanh mát và tầm view lý tưởng mà còn có thể trải nghiệm cuộc sống “thiên đường” với hệ thống tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh của đô thị Vinhomes Central Park như: Trung tâm thương mại Vincom; Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao; hệ thống Trường học liên cấp Vinschool và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec; rạp chiếu phim iMax; sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là đài quan sát cao nhất Việt Nam tại Vinhomes Central Park Landmark 81


Lựa chọn căn hộ thuộc Park View của Vinhomes Central Park, gia đình bạn sẽ tận hưởng những tiện ích hoàn hảo như hồ bơi lớn nhất quần thể; Cầu Thiên Đường; đường ven sông ngay trước căn hộ - tất cả đều phục vụ cho cuộc sống của cả gia đình. Nếu bạn không chọn PARK VIEW ngay hôm nay, sẽ rất khó tìm thấy những dự án hội đủ các yếu tố hoàn hảo cho người thân yêu. Park View hội tụ được những ưu điểm vượt trội nhất của quần thể The Park nói riêng và dự án Vinhomes Central Park nói chung. Đó cũng là lý do, Park View được Tập đoàn Vingroup đặc biệt dành cho đợt mở bán sau cùng như một sự tri ân thị trường, đồng thời mở ra cơ hội cuối để sở hữu cuộc sống viên mãn tại “thiên đường xanh” giữa lòng thành phố.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét