Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

The Villas Vinhomes Central Park - Giấc mơ về "ngôi nhà triệu đô"

Xu hướng sở hữu những căn biệt thự sang trọng của những vị khách đại gia đang ngày càng tăng cao. Giấc mơ “an cư” của những khách hàng đẳng cấp này không còn dừng lại ở một căn nhà có diện tích rộng rãi, vị trí thuận tiện để đi lại và gần văn phòng làm việc mà ngày càng hướng đến chất lượng cuộc sống, tiện nghi sang trọng. Biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng chính là sản phẩm mang đến sự thỏa mãn cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà triệu đô. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Những yếu tố mang đến “Ngôi nhà triệu đô”


Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng được coi là khu căn hộ có vị trí vàng đắc địa hút khách đầu tư khi tọa lạc tại trung tâm thành phố và có hơn 1km giáp ven sông Sài Gòn. Chính vì vậy, khu biệt thự của Vinhomes Central Park cũng được sở hữu vị trí khó chối từ và khiến những khách hàng giàu có vô cùng thỏa mãn về không gian ven sông yên tĩnh, trong lành tách biệt hẳn với một Sài Gòn ồn ào và náo nhiệt. Được tận hưởng không gian sống vô cùng yên tĩnh nhưng bạn còn hài lòng hơn nữa khi từ The Villas Vinhomes Central Park, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt và có thể di chuyển một cách nhanh chóng dễ dàng đến các khu vực trung tâm khác tong thành phố. Không chỉ mang lại không khí và môi trường sống ven sông mát lành, Vinhomes Central Park Tân Cảng còn khiến khách hàng thích thú với công viên 14ha mang lại vượng khí để chủ nhân có thể có được nhiều tài lộc, phú quý. 

Có thể nói, The Villas Vinhomes Central Park mang đến cho cuộc sống hiện đại của những khách hàng đại gia sự hài lòng tuyệt đối không chỉ ở vị trí, hạ tầng mà cả những tiện ích và dịch vụ cao cấp hàng đầu. Những yếu tố về hạ tầng và giao thông, tiện ích giải trí, dịch vụ chuyên nghiệp và cộng đồng cư dân văn minh với một không gian sống lành mạnh luôn là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Bên cạnh những tiện ích đi liền với khu biệt thự thì Vingroup cũng mang đến ấn tượng với tiện ích của một thành phố thu nhỏ đầy cuốn hút. Những chuẩn mực khác biệt của cư dân khu biệt thự Vinhomes Central Park; những tiện ích giải trí như khu ẩm thực, vui chơi giải trí, sân trượt băng, rạp chiếu phim… sẽ khiến đẳng cấp của sản phẩm BĐS được khẳng định.

Tận hưởng không gian mơ ước


Thay vì liên tục đổ tiền vào những kênh đầu tư sinh lời thì hiện nay, những người có tiềm lực tài chính còn muốn được hưởng thụ cuộc sống thượng lưu và cũng là cách để khẳng định giá trị bản thân. Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm biệt thự hạng sang có mức giá hàng chục tỷ đồng được chào bán và số lượng bán ra không ngừng tăng lên. Những căn biệt thự tại Vinhomes Central Park được chăm chút kỹ lưỡng hoàn hảo đang được coi là một trong những tâm điểm thu hút khách VIP hiện nay.

Không chỉ có quy mô siêu khủng, dự án căn hộ Vinhomes Central Park còn mang lại cho người dân Sài Gòn cái nhìn khác về một công trình kiến trúc đẳng cấp thượng lưu. Khu The Villas với 88 căn biệt thự sang trọng được xây dựng trên diện tích 3,6ha ven sông Sài Gòn được đánh giá sẽ tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống đỉnh cao và thời thượng. Những căn biệt thự siêu sang tại The Villas mang phong cách tân cổ điển và có các mặt thoáng nhìn ra sông Sài Gòn và khu công viên cây xanh. Cuộc sống thượng lưu được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ như cigar lounge, hệ thống nhà hàng cao cấp, bể nước nóng Jacuzzi… chính là cuộc sống đáng mơ ước đối với bất cứ ai. Đặc biệt, tại The Villas có các chốt an ninh cùng hệ thống camera giám sát 24/7 nhằm đảm bảo an ninh tối đa giúp bạn hoàn toàn yên tâm hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo của giới đại gia.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét