Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Vinhomes Tân Cảng – Dự án căn hộ đáng sống nhất TP.HCM

Tại TP.HCM, những dự án căn hộ cao cấp liên tục được mọc lên đáp ứng nhu cầu người mua ngày càng tăng lên. Trên phân khúc BĐS cao cấp đang ở thời điểm “nóng” này, dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng chính là “điểm nhấn” tạo được ấn tượng mạnh không chỉ đối với người dân thành phố mà còn chinh phục nhà đầu tư ngoạn mục. Có thể nói, Vinhomes Central Park Tân Cảng hiện được coi là dự án đáng sống nhất TP.HCM khi sở hữu những lợi thế không đâu có được. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Vinhomes Central Park – Vị trí vàng giữa lòng thành phố


Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng nằm ngay mặt tiền trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Đây được coi là khu vực giao thoa giữa quận Bình Thạch, quận 2 và quận 1 nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn hài lòng khi chỉ mất 3 – 5 phút là có thể di chuyển vào trung tâm thành phố. Được đánh giá là có vị trí “vàng” giữa lòng Sài Gòn sôi động, Vinhomes Central Park không chỉ có vị trí tiện lợi trong kết nối giao thông mà còn sở hữu không gian ven sông ấn tượng. Có thể nói, điểm xuất sắc nhất trong vị trí của Vinhomes Central Park chính là dự án nằm trải dọc sông Sài Gòn thơ mộng tuyệt đẹp. Vị trí hoàn hảo cho việc đi lại thuận tiện với hệ thống giao thông đường thủy, đường sắt và cả đường bộ cùng không gian ven sông lý tưởng sẽ khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu căn hộ tại đây.

Vinhomes Central Park – Điểm nhấn hoàn hảo với công viên xanh và Landmark 81


Nói đến Vinhomes Central Park, sẽ là thiếu sót khi bỏ qua công viên cây xanh rộng 14ha được ví như lá phổi xanh không chỉ cho cư dân khu đô thị mà cho toàn thành phố TP.HCM rộng lớn. Nằm trải dài ven sông Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park mang đến không gian ven sông vô cùng trong lành giúp cho cư dân nơi đây yên tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng. Đây cũng là nơi bạn có thể đi dạo thư giãn, tập yoga hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời và ngắm các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật… vô cùng lý tưởng.

Không chỉ gây ấn tượng với không gian xanh ven sông lý tưởng, Vinhomes Central Park Tân Cảng còn mang đến cho khách hàng và cư dân TP.HCM cảm giác choáng ngợp với tòa tháp cao nhất Đông Nam Á Landmark 81. Nằm trong TOP 10 tòa tháp cao nhất thế giới, Landmark 81 sở hữu những gì hiện đại và đẳng cấp nhất trong hệ thống hạ tầng, tiện ích và dịch vụ cung cấp. Được xây dựng dựa trên ý tưởng bó tre xanh Việt Nam truyền thống nhưng Landmark 81 lại được thiết kế chi tiết cực kỳ hiện đại và cuốn hút. Với chiều cao ấn tượng cùng thiết kế độc đáo, tòa tháp Lanmark 81 được coi như “trái tim” của dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng.

Vinhomes Central Park – Tiện ích sống hoàn hảo


Không chỉ sở hữu không gian sống giữa thiên nhiên xanh trong lành ven sông, dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng còn mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây với những tiện ích đẳng cấp hoàn hảo xứng tầm thế giới. Với mật độ xây dựng chỉ 16%, tập đoàn Vingroup đã thực sự thành công trong việc biến khu đất ven sông Sài Gòn trở thành một thiên đường sống mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. 

Dự án Vinhomes Central Park mang tới đến cho cư dân đô thị chuỗi trung tâm thương mại cao cấp Vincom, những dịch vụ đẳng cấp như khu vui chơi giải trí, sân trượt băng hay rạp chiếu phi và hệ thống phòng Gym, Yoga, Spa… hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, can ho Vinhomes Central Park còn giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những dịch vụ tiện nghi như dịch vụ dọn nhà, chăm sóc cây cảnh, giặt là, vệ sinh và an ninh được đảm bảo 24/24 giờ… Với những điểm ấn tượng đó, không lý nào Vinhomes Central Park Tân Cảng lại không trở thành nơi đáng sống nhất tại TP.HCM dành cho bạn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét