Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vinhomes Central Park - “Chìa khóa vàng” Landmark Plus cho nhà đầu tư

Nhắc đến Vinhomes Central Park Tan Cang Binh Thanh, giới đầu tư đều nghĩ ngay đến dự án có quy mô ấn tượng nhất giữa lòng TP.HCM sôi động nhưng lại có được không gian xanh đầy cuốn hút ven sông Sài Gòn. Mỗi phần của dự án đều là những điểm hút vốn ấn tượng đối với nhà đầu tư và đặc biệt, Landmark Plus được đánh giá là chiếc “chìa khóa vàng” quý giá giúp nhà đầu tư có thể thu “siêu lợi nhuận”. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Landmark Plus – Tòa tháp hiện đại bậc nhất


Căn hộ Landmark Plus tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc vị trí đắc địa nhất tại dự án Vinhomes Central Park, nằm sát tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam và top 10 thế giới. Landmark Plus được xem là một trong những tòa tháp sở hữu những yếu tố quyết định thành công của khu đô thị Vinhomes Central Park. Tại Vinhomes Tân Cảng, lần đầu tiên tập đoàn Vingroup cho ra mắt một tòa tháp đôi được xây dựng theo mô hình chung cư dịch vụ vô cùng đẳng cấp dành riêng cho những nhà đầu tư muốn kinh doanh cho thuê với hệ thống tiện ích giống như ở tại khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. 

Căn hộ Landmark Plus được xem là một cơ hội đầu tư không thể tốt hơn trong thị trường BĐS đang có những tín hiệu hồi phục tích cực hiện nay. Với tiêu chí “Chỉ cần xách va li đến ở”, tòa tháp Landmark Plus là phần duy nhất của Vinhomes Central Park được chủ đầu tư Vingroup bàn giao hoàn thiện full nội thất do đối tác Index Living – hãng nội thất nổi tiếng nhất trên thế giới cung cấp. Khách hàng sẽ hoàn toàn không cần phải bận tâm, suy nghĩ về những việc mua sắm đồ dùng và trang trí cho căn hộ của mình mà vẫn hài lòng với mang đến trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại Landmark Plus Vinhomes Central Park.

Landmark Plus – Sinh lời đỉnh cao với tiềm năng cho thuê lớn


Theo đánh giá của các chuyên gia, đầu tư vào Landmark Plus Vinhomes Central Park Tân Cảng có thể coi là sự đầu tư thông minh nhất hiện nay nởi Landmark Plus là dòng căn hộ khách sạn chuyên cho thuê đầu tiên tại quần thể dự án giữa lòng TP.HCM này. Những căn hộ tại Landmark Plus đều được xây dựng theo mô hình dịch vụ khách sạn 5 sao với kiến trúc, nội thất và tiện ích hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu của những vị khách đại gia, doanh nhân đến với TP.HCM sôi động.

Bên cạnh đó, theo thống kê có tới 55% số căn hộ thuộc Landmark Plus sở hữu hướng view đẹp về phía trung tâm Sài Gòn hoa lệ sẽ mang đến cho bạn cảnh đêm lung linh của thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam này. Không những vậy, những khách hàng tại Landmark Plus cũng được tận hưởng từ Vinhomes Central Park những tiện ích hoàn hảo như: các trung tâm thương mại, các khu vui chơi ngoài trời, khu tập thể dục thể thao, hồ bơi, khu phố mua sắm, khu vui chơi trẻ em, chuỗi nhà hàng ăn uống cao cấp… Với tất cả những ưu điểm đó… Landmark Plus chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất vì vậy cơ hội cho thuê sinh lợi nhuận là rất cao.

Landmark Plus – Đảm bảo tính thanh khoản cao


Landmark Plus có tính thanh khoản rất cao, đầu tiên là bởi tòa tháp nằm tại vị trí đắc địa nhất trong siêu dự án Vinhomes Central Park – có vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp cùng với yếu tố là loại hình căn hộ hiếm giúp cho những căn hộ tại Landmark Plus rất dễ dàng bán lại khi bạn muốn. Bên cạnh đó, môi trường sống hoàn hảo cùng tiện ích đẳng cấp đa dạng tại du an Vinhomes Central Park hứa hẹn Landmark Plus sẽ còn tăng giá trong tương lai và đầu tư vào loại hình căn hộ này ngay từ hôm nay sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét