Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vinhomes Central Park – Không gian lý tưởng dành cho gia đình hiện đại

Tuy cuộc sống ngày càng bận rộn nhưng không gian gia đình vẫn là nơi đặc biệt quan trọng giúp mỗi người tìm lại được sự cân bằng sau khoảng thời gian vất vả. Tọa lạc ngay giữa lòng TP.HCM sôi động, dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng như một ốc đảo vô cùng tươi đẹp mang lại không gian đáng mơ ước cho những cư dân của Sài Gòn đông đúc. Một căn hộ cao cấp hay biệt thự tại Vinhomes Central Park không chỉ đơn thuần mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời cho gia đình bạn mà còn là nơi thể hiện phong cách, đẳng cấp sống của một gia đình hiện đại. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINHOMES CENTRAL PARK
CHỈ TỪ 2 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Vị trí hoàn hảo tại thành phố nhộn nhịp


Công việc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và tại một đô thị nhộn nhịp như TP.HCM thì sự hối hả và mỗi người phải tận dụng từng chút thời gian là điều không thể tránh khỏi. Với tầm nhìn chiến lược và sự phát triển bền vững, tập đoàn Vingroup mang đến cho những khách hàng tiềm năng của mình một dự án hoàn hảo ngay giữa trung tâm thành phố. Không chỉ có tầm view ấn tượng ven sông Sài Gòn, việc kết nối giao thông thuận tiện cũng là lợi thế hoàn hảo mà Vinhomes Central Park sở hữu. 

Kết nối giao thông thuận tiện sẽ là điểm đặc biệt quan trọng giúp những khách hàng đưa ra lựa chọn với Vinhomes Central Park bởi họ không cần mất cả tiếng đồng hồ để di chuyển giữa nơi ở và công sở mỗi ngày. Là dự án có quy mô “siêu khủng” của tập đoàn Vingroup tại TP.HCM, Vinhomes Central Park Tân Cảng với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và có mặt tiền trải dài hơn 1km ven sông Sài Gòn thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những gia đình hiện đại.

Hệ thống tiện ích mang lại cuộc sống hoàn hảo


Đối với những gia đình hiện đại, mong muốn cho từng thành viên được tận hưởng cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với những tiện ích là điều vô cùng quan trọng. Giống với hầu hết những dự án căn hộ Vinhomes của Vingroup, Vinhomes Central Park cũng được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện năm sao đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, bể bơi, sân golf… Môi trường sống với những tiện ích đa dạng và đẳng cấp như vậy có thể khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng.

Không chỉ vậy, dự án Vinhomes Central Park với công viên Vinhomes Central Park có diện tích 14ha được ví như lá phổi xanh điều hòa không khí cho TP.HCM cùng với tòa tháp cao top 10 thế giới Landmark 81 sẽ luôn mang lại niềm cảm hứng bất tận cho cư dân nơi đây. Cùng gia đình tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo tại Vinhomes Central Park sẽ mang lại cho bạn cuộc sống như trong mơ.

Môi trường sống văn minh, đẳng cấp


Sinh sống tại Vinhomes Central Park Tân Cảng, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn hoàn toàn yên tâm bởi môi trường sống vô cùng văn minh của khu dân cư đô thị. Không chỉ giúp con cái có được môi trường học tập, vui chơi tốt nhất mà cha mẹ bạn cũng được sinh hoạt giải trí cùng những “người hàng xóm” tuyệt vời nơi đây. Những chuyến dạo bộ, những sự kiện sinh hoạt khu dân cư hay những bữa tiệc BBQ sẽ khiến bất cứ gia đình nào cũng muốn chuyển đến Vinhomes Central Park ngay lập tức. Với tất cả những ưu điểm kể trên, có thể khẳng định rằng Vinhomes Central Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình hiện đại Việt Nam.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét